DỊCH VỤ LÀM VISA UY TÍN + DU LỊCH QUỐC TẾ Á CHÂU

Giói thiệu dịch vụ visa Á Châu Đánh giá tỷ lệ đậu Visa 0988.011.249

Điều kiện như thế nào thì có thể đi du lịch Dubai?

Đáp: Chào bạn Thành Nam,

Khi bạn muốn đi du lịch nước ngoài đến bất cứ đất nước nào thì đầu tiên bạn cần phải có hộ chiếu, đây là giấy tờ tùy thân có giá trị trên toàn thế giới để cho biết về những thông tin cơ bản nhất của bạn. Khi muốn xuất cảnh thì giấy tờ này là bắt buộc. Khi nhập cảnh vào bất cứ nước nào thì bạn cần phải xin thị thực (VISA), trừ những nước có chính sách miễn VISA cho người Việt Nam như khu vực Đông nam Á và một số vùng lãnh thổ nhất định.

Dubai là một đất nước thuộc Châu á nhưng không nằm trong chính sách thỏa hiệp miễn VISA cho công dân của nhau. Vì vậy, sau hộ chiếu thì bạn cần phải xin visa Dubai trước khi đến đó du lịch hay làm bất cứ việc gì khác. Đây là loại giấy tờ được cấp bởi LSQ Dubai cho phép bạn nhập cảnh vào Dubai trong thời gian nhất định tùy theo mục đích của mỗi người. Tuy nhiên, khi có VISA Dubai thì chưa chắc chắn 100% bạn sẽ được đi du lịch Dubai bởi vì nhân viên hải quan tại cửa khẩu có quyền từ chối việc nhập cảnh của bạn nếu cảm thấy nghi ngờ về mục đích nhập cảnh của bạn.

Ở trên là 2 giấy tờ không thể thiếu khi đi du lịch Dubai. Ngoài ra, điều kiện kinh tế không thể không nhắc đến. Như bạn cũng biết thì Dubai là một thành phố, một tiểu vương quốc phát triển, nổi tiếng với sự giàu có, sang chảnh của mình. Để đi du lịch, khám phá và sử dụng các dịch vụ tại đây thì khoản tiền mà bạn cần chuẩn bị không phải là nhỏ. Thêm nữa, bạn cần phải đặt vé máy bay có khứ hồi để xin visa một cách dễ dàng hơn cũng như làm thủ tục lúc nhập cảnh.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết

Đội ngũ tư vấn

van-achau

Ms Vân - Tư Vấn Visa

0988 011 249 - Zalo: 0988 011 249

hoia-achau

Ms Văn - Tư Vấn Visa

0984 415 828 - Zalo: 0984 415 828

Tin liên quan: