DỊCH VỤ LÀM VISA UY TÍN + DU LỊCH QUỐC TẾ Á CHÂU

Giói thiệu dịch vụ visa Á Châu Đánh giá tỷ lệ đậu Visa 0988.011.249

Những quốc gia có người dân thích đi du lịch nhất

Những quốc gia có người dân thích đi du lịch nhất bạn đã biết hay chưa, những lý do nào lại khiến người dân ở các quốc gia này lại hay đi du lịch thì hãy cùng Á CHÂU khám phá ngay nhé.

Phần Lan

Là quốc gia có người dân đi du lịch nhiều nhất thế giới với trung bình 7,5 chuyến/ người/ năm. Trong khi phần lớn cư dân các quốc gia Bắc Âu khác thường thích đến vùng nắng ấm như Địa Trung Hải thì điểm đến ưa thích của người Phần Lan lại là Estonia và Thụy Điển.

Mỹ

Người dân Mỹ với trung bình 6,7 chuyến đi mỗi năm. Tuy nhiên, người Mỹ thường có xu hướng du lịch trong nước vào thời điểm dịp lễ để đoàn tụ với gia đình. Xét theo mức độ thường xuyên của các chuyến đi, người Mỹ ít đi du lịch nước ngoài nhất so với công dân các nước phương Tây.

Thuỵ Điển

Đứng thứ ba trong danh sách với tiêu chí tập trung vào những nơi tắm nắng và bơi lội. Hơn 50% người Thuỵ Điển cho biết họ có kế hoạch đi chơi nhiều hơn trong những năm tới.

Na Uy

Người dân Na Uy với trung bình 5,2 chuyến/ năm. Họ cũng là những người mạnh tay chi tiêu nhất, tiêu nhiều hơn 90% so với khách du lịch phương Tây khác.

Hong Kong

Là đại diện duy nhất của châu Á vào top 10 với trung bình 4,3 chuyến/ năm. Điểm đến ưa thích của người Hong Kong là Nhật Bản, Anh và Australia.

Canada

Người dân Canada do tuyết bao phủ quanh năm lại có sở thích ra nước ngoài và hướng tới những vùng nắng ấm. Trung bình mỗi người Canada thực hiện xấp xỉ gần 4 chuyến đi mỗi năm.

Úc

Trung bình cứ 3 người Australia lại có 1 người đi du lịch nước ngoài mỗi năm. Điểm đến ưa thích của người dân xứ kangaroo là New Zealand và Indonesia.

Đánh giá bài viết

Đội ngũ tư vấn

van-achau

Ms Vân - Tư Vấn Visa

0988 011 249 - Zalo: 0988 011 249

hoia-achau

Ms Văn - Tư Vấn Visa

0984 415 828 - Zalo: 0984 415 828

Quỳnh Hương

Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ quản trị cơ sở dữ liệu năm 2016, cùng chứng chỉ Content Marketing. Đã có 5 năm kinh nghiệm Content trong lĩnh vực du lịch như Xuất cảnh - Nhập cảnh - Vé máy bay và các dịch vụ liên quan khác.