DỊCH VỤ LÀM VISA UY TÍN + DU LỊCH QUỐC TẾ Á CHÂU

Giói thiệu dịch vụ visa Á Châu Đánh giá tỷ lệ đậu Visa 0988.011.249

Những địa điểm du lịch đẹp ở Scotland

Những địa điểm du lịch đẹp ở Scotland thu hút khách du lịch đến tham quan nhất hiện nay. Những trải nghiệm vô cùng thú vị đang chờ các bạn khám phá, các cảnh đẹp và những kiến trúc độc đáo tạo nên khung cảnh hấp dẫn nhiều du khách. Hãy cùng với Á CHÂU khám phá các điểm đến ở Scotland ngay nhé.

Glencoe

Glencoe từng là nơi diễn ra vụ thảm sát khét tiếng nhất ở Scotland, tuy nhiên giờ đây khung cảnh kì vĩ và dấu ấn lịch sử của nó đã trở thành ngoại cảnh quay lý tưởng của nhiều bom tấn Hollywood. Những ngọn núi nhấp nhô, thác nước tự nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều nhà tranh đậm chất làng quê bình dị tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ

Loch Ness (Quái vật hồ Loch Ness)

Trải dài 23 dặm và được bao quanh bởi các ngôi làng đẹp như tranh vẽ, núi non hùng vĩ và tàn tích của lâu đài Urquhart Castle. Và một điều đặc biệt ở nơi đây đó chính là “quái vật hồ Loch Ness” sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được, người ta cho rằng chúng sống ở hồ này.

Cầu Forth

Cầu Forth là một cây cầu đường sắt bắc qua Firth của Forth, phía đông Scotland, cách trung tâm thành phố Edinburgh 9 dặm (14 km) về phía tây. Cây cầu này nối liền Edinburgh – Lothians và Fife. Do sắc đỏ đặc trưng và kích thước khổng lồ của Forth mà nó đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng của Scotland.

Mull of Galloway

Thuộc top thắng cảnh tuyệt vời nhất ở phía Nam Scotland. Đến đây, du khách sẽ được ngắm vách đá tự nhiên vô cùng ấn tượng ngăn cách khu bảo tồn RSPB với một địa điểm tham quan khoa học đặc biệt. Du khách phải trèo lên 150 bậc thang để tới đỉnh ngọn hải đăng trắng Robert Stevenson nhưng rất xứng đáng bởi lên tới đây bạn sẽ được ngắm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đẹp mê hồn.

Tượng Kelpies

Hai tượng đầu ngựa huyền bí với chiều cao khủng nổi bật trên bờ kênh Forth và Clyde gần Falkirk là tác phẩm điêu khắc lớn nhất thế giới. Hai đầu ngựa này được làm từ thép, cao 30m, mỗi đầu nặng 300 tấn. Với hình tượng một được tạo hình nhìn lên cao, một cúi xuống đất. Vào ban đêm, trong mọi hoàn cảnh thời tiết, hai đầu ngựa này vẫn rực sáng trên bầu trời Falkirk vì thế nó đã nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh nhiều nhất ở Scotland.

Hồ tiên nữ Fairy Pools

Đúng như tên gọi, Fairy Pool là hồ bơi tự nhiên có cảnh đẹp như thiên đường tạo ra bởi rất nhiều thác nước. Màu sắc xanh mát như ngọc của hồ Fairy Pool là do những sắc màu tự nhiên từ đáy hồ thông qua làn nước trong veo tạo thành có thể chiếm trọn trái tim của bất cứ du khách nào.

Lâu đài Edinburgh

Nằm chênh vênh trên một tòa thành cổ Castle Rock, một vùng đá núi lửa rộng lớn vươn cao hùng vĩ, ấn tượng giữa thành phố. Lâu đài Edinburgh là điểm du lịch thu phí hấp dẫn nhất ở quốc gia này. Lâu đài là “ngôi nhà” của nhiều triển lãm ấn tượng như the Crown Jewels, the Stone of Destiny.

Đánh giá bài viết

Đội ngũ tư vấn

van-achau

Ms Vân - Tư Vấn Visa

0988 011 249 - Zalo: 0988 011 249

hoia-achau

Ms Văn - Tư Vấn Visa

0984 415 828 - Zalo: 0984 415 828

Thành Phạm

Tôi là Phạm Tiến Thành, có nhiều năm làm biên tập viên trong lĩnh vực xuất nhập cảnh. Hiện tôi là biên tập viên, kiểm duyệt nội dung của Tân Văn Lang.